HomeCÂU CHUYỆN DẠY DỖBị Ma Cờ Bạc Đẩy Đi – MS Nguyễn Duy Tân

Ngày kia, trong Hội Thánh có một anh tín đồ mới mắc chứng ghiền cờ bạc khiến cho vợ con vô cùng đau khổ. Hôm Chúa nhật nọ, sau giờ nhóm, tôi mời anh vào phòng riêng và hỏi anh một câu:

  • Anh có biết rằng vợ con anh rất đau khổ vì cái tật cờ bạc của anh không?
  • Dạ em biết chớ Mục sư! Em đâu có muốn làm khổ vợ con đâu. Nhưng Mục sư biết không, mỗi ngày em đi làm về ăn cơm chiều xong là dường như có cái gì nó đẩy em đi ra khỏi nhà, em không chống lại được.
  • À, thế hả? Anh có biết cái gì thúc đẩy anh không?  Đó là con ma cờ bạc nó đang ở trong lòng anh, chớ không phải ở sau lưng anh đâu.  Nếu anh không muốn nó thúc đẩy anh đi cờ bạc nữa, thì tôi sẽ nhơn danh Chúa đuổi nó ra khỏi lòng anh. Anh có muốn không?
  • Dạ em muốn!

gambling

Sau đó tôi mời anh quỳ xuống và cầu nguyện: “Lạy Chúa Giêxu Christ là Ðấng đã chịu chết trên thập tự giá vì cớ tội lỗi chúng con, và nơi thập giá Chúa cũng đã đắc thắng quyền lực của ma quỷ.  Giờ nầy xin Chúa dùng huyết Ngài bôi xoá mọi tội lỗi của chúng con hầu cho không có điều chi ngăn trở lời cầu nguyện của chúng con.  Xin Chúa cũng che phủ chúng con trong dòng huyết báu đầy quyền năng của Ngài.  Giờ nầy xin Chúa xua đuổi mọi quyền lực của tà ma ra khỏi lòng anh K, nhất là ma cờ bạc đang ám ảnh và xúi giục anh cờ bạc.”

Sau đó tôi tiếp tục nói thẳng với tà ma cờ bạc: “Tôi nhơn Danh Chúa Giêxu Christ giờ nầy truyền lịnh cho ma cờ bạc hoặc bất cứ tà ma nào đang ảnh hưởng đến anh K. phải ra khỏi lòng anh K. ngay lập tức, và cấm bọn bây quay trở lại.  Nếu còn trở lại tôi sẽ lập tức cầu xin Chúa Giêxu trói các ngươi lại và ném vào hồ lữa đời đời!”

Tôi cũng cầu xin Ðức Thánh Linh hoàn toàn ngự trị nơi lòng anh K. và xin Ngài chiếm ngự nơi nào tà ma vừa ra khỏi để chúng không thể trở lại.

Tà ma không dám bày tỏ thái độ kháng cự nào.  Nhưng tôi tin rằng chúng đã ra đi.  Chiều hôm sau, anh K. gọi tôi và vui mừng cho biết rằng suốt ngày hôm nay đầu óc anh không còn suy nghĩ đến cờ bạc nữa và khi đi làm về anh không còn cảm thấy bị cái gì thúc đẩy anh đi nữa.  Anh cũng nói thêm rằng: “Mục sư biết không, suốt mấy tháng trường, hôm nay là lần đầu tiên em ăn cơm mà cảm thấy mùi vị thơm ngon, mắt em cũng sáng sủa hơn, và bắt đầu nhìn thấy và chú ý đến vợ con em.  Lúc trước đầu óc em như ở trong sương mù, khi về đến nhà em không bao giờ chú ý đến 2 đứa con của em đang làm gì, học hành ra sao, không biết vợ em làm gì.  Ðến giờ ăn em chỉ ăn cho nhanh, miệng không biết cơm ngon hay dỡ, rồi dù không muốn em cũng mặc áo vào và đi ra, đến gần sáng em mới về. Hôm nay thì hoàn toàn khác rồi Mục sư ơi. Con ma cờ bạc hết đẩy em đi rồi!”


Comments

Bị Ma Cờ Bạc Đẩy Đi – MS Nguyễn Duy Tân — No Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *